MARTINATICS OFFICIAL FORUM
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Simply Captivated Martinatics OFFICIAL fansclub is a group for SOLID supporters of Martin del Rosario.

HomeHome  PortalPortal  GalleryGallery  Latest imagesLatest images  SearchSearch  RegisterRegister  Log inLog in  

to my super idol!!_i love you martin_

Go down 
2 posters
AuthorMessage
jane

jane

to my super idol!!_i love you martin_ Empty
PostSubject: to my super idol!!_i love you martin_   to my super idol!!_i love you martin_ EmptyWed Nov 16, 2011 12:02 am

hi...martin..im super happy ksi nkita na kita at nahawakan....akala ko ang 11.11.11. ang malas kung araw...pero naging super lucky ako ng nkita at nahawakan kita.... Very Happy ...sana mkabalik ka ulit dito sa iloilo...thank you nga po pala kasi ako ang npili mung girl para mkasama mo sa stage!!sana po na aalala mo pah ako!pero ok lng kahit hindi...ako po talaga ang #1 fans mo dito sa iloilo...sana nga po maging SCM membr dn ako...dahil idol nah idol po talaga kita!!i love you po talaga!!
Back to top Go down
ADMIN
Admin
ADMIN

PostSubject: Re: to my super idol!!_i love you martin_   to my super idol!!_i love you martin_ EmptyWed Nov 16, 2011 1:21 am

jane wrote:
hi...martin..im super happy ksi nkita na kita at nahawakan....akala ko ang 11.11.11. ang malas kung araw...pero naging super lucky ako ng nkita at nahawakan kita.... Very Happy ...sana mkabalik ka ulit dito sa iloilo...thank you nga po pala kasi ako ang npili mung girl para mkasama mo sa stage!!sana po na aalala mo pah ako!pero ok lng kahit hindi...ako po talaga ang #1 fans mo dito sa iloilo...sana nga po maging SCM membr dn ako...dahil idol nah idol po talaga kita!!i love you po talaga!!

Hi Jane! You can join SCM if you want. Smile

to my super idol!!_i love you martin_ 38453511
Back to top Go down
http://martinatics.omgforum.net
jane

jane

PostSubject: Re: to my super idol!!_i love you martin_   to my super idol!!_i love you martin_ EmptyThu Nov 17, 2011 8:01 pm

talaga po??sure na sure??salamat talaga!! cheers yeheeeeeeeyyyyy...super happy talaga ako!!tnx...talaga!!
Back to top Go down
ADMIN
Admin
ADMIN

PostSubject: Re: to my super idol!!_i love you martin_   to my super idol!!_i love you martin_ EmptyThu Nov 17, 2011 9:21 pm

jane wrote:
talaga po??sure na sure??salamat talaga!! cheers yeheeeeeeeyyyyy...super happy talaga ako!!tnx...talaga!!

Oo naman. Why not naman dba? hehehe Smile Smile Smile
Back to top Go down
jane

jane

PostSubject: Re: to my super idol!!_i love you martin_   to my super idol!!_i love you martin_ EmptyThu Nov 17, 2011 10:06 pm

hehehh....tnx..po tlaga..idol na idol ko po talaga si martin!!grabe...sana makita ko sya ulit!!
Back to top Go down
ADMIN
Admin
ADMIN

PostSubject: Re: to my super idol!!_i love you martin_   to my super idol!!_i love you martin_ EmptyFri Nov 18, 2011 9:46 pm

jane wrote:
hehehh....tnx..po tlaga..idol na idol ko po talaga si martin!!grabe...sana makita ko sya ulit!!

Nice Smile Smile Smile San mo siya nakita?
Back to top Go down
jane

jane

PostSubject: Re: to my super idol!!_i love you martin_   to my super idol!!_i love you martin_ EmptySat Nov 26, 2011 1:54 am

NunG pUmunta po sya dito sa iloilo with jv and monica!!heheheh...nahulog pa nga po ako sa hagdan ng admin sa school nmin!! dahil sa kakahabol sa kanya eh!!heheh...pero walang wala yun kasi naka akyat naman ako sa stage at naka hug sa kanya heheheh!!
Back to top Go down
ADMIN
Admin
ADMIN

PostSubject: Re: to my super idol!!_i love you martin_   to my super idol!!_i love you martin_ EmptyFri Dec 02, 2011 6:36 am

jane wrote:
NunG pUmunta po sya dito sa iloilo with jv and monica!!heheheh...nahulog pa nga po ako sa hagdan ng admin sa school nmin!! dahil sa kakahabol sa kanya eh!!heheh...pero walang wala yun kasi naka akyat naman ako sa stage at naka hug sa kanya heheheh!!

Nice! Share your picture with him naman nun. SmileSmileSmile
Back to top Go down
Sponsored content

PostSubject: Re: to my super idol!!_i love you martin_   to my super idol!!_i love you martin_ Empty

Back to top Go down

to my super idol!!_i love you martin_
Page 1 of 1